วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

All About Eve สงครามแห่งความรัก



เป็นเรื่องราวของ หญิงสาวสองคนต่างปรารถนาจะเป็นผู้ประกาศข่าว อาชีพที่เด็กสาวใฝ่ฝัน คนหนึ่งจะทำทุกสิ่งทุกอย่างโดยไม่สนใจว่าต้องทำอะไรบ้างเพื่อให้ได้สิ่ง ที่เธอปรารถนาขณะที่อีกคนหนึ่งจะทำเฉพาะความถูกต้องโดยใช้ความสามารถ ของเธอเพื่อให้ได้สิ่งที่เธอปรารถนา ทั้งสองคนมีลักษณะอุปนิสัยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

นักแสดงนำ All About Eve สงครามแห่งความรัก




ยูน ฮอง เชิ่น อายุ 30 ปี

(แสดงโดย จาง ดองกุน Jang Dong Gun)

เขามีเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง 2 คน เขาเกลียดพ่อของเขาเพราะพ่อของเขาทำร้ายแม่ของเขาอย่างเลวร้าย แม่ของเขาถูกทำลายความฝันในชีวิตของเธอเกี่ยวกับความรักที่มีให้พ่อของเขา เขาพบ จิน ซันมิ เมื่อเขาศึกษาอยู่ที่กรุงลอนดอนและตกหลุมรักเธอเพราะเธอเป็นคนดูมีความสุขมีทัศนคติในทางบวกและมองโลกในแง่ดี อย่างไรก็ตาม เขารู้ว่า ซันมิ มีคู่รักแล้วและตกอยู่ในสภาพหมดหวังตั้งแต่ครั้งแรก ภายหลังสำเร็จการศึกษา เขาเริ่มเป็นกรรมการบริหารบริษัท ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของคุณพ่อ และเป็นผู้นำบริษัทที่สงบแต่เข้มแข็ง ฮอ ยองมิ สนใจในตัว ฮอง เชิ่น เพราะว่า ฮองเชิ่น จะช่วยให้ฝันของเธอเป็นจริง ขณะที่ ฮอง เชิ่น พบว่าเขากำลังถูกหลอกลวงโดยผู้หญิง เหมือนกับที่บิดาของเขาได้หลอกลวงมารดาของเขา เขายกโทษให้บิดาของเขา

ประวัติ

ชื่อ Jang Dong Gun

ชื่อเล่น Cow

วันเกิด 2 มีนาคม 1972

ส่วนสูง 181 เซนติเมตร

น้ำหนัก 68 กิโลกรัม

กรุ๊ปเลือด โอ



จิน ซันมิ อายุ 25 ปี

(แสดงโดย ปาค แซริม Chae Rim)

ถึงแม้ว่าเธอจะเติบโตมาอย่างโดดเดี่ยวโดยอยู่กับบิดาตามลำพัง แต่เธอก็มีความสุข มีทัศนคติที่ดีและเป็นคนไร้เดียงสา เธอไม่คิดตำหนิเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมต่างๆ ในครอบครัวที่ทำให้เธอไม่มีความสุขในชีวิต แต่เพราะว่าเธอรักคุณพ่อของเธอ เธอรักกับ วูจิน ครอบครัวทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกัน ในระหว่างที่เธออยู่ในวัยเด็กเธอต้องปิดบังความรู้สึกต่อ วูจิน เพราะเธอต้องการให้คุณพ่อของเธอแต่งงานกับคุณซอง ซันมิเริ่มปฏิเสธ วูจิน ขณะที่วูจิน และ ยองมิ เริ่มมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกัน ดังนั้นเธอจึงไปศึกษาต่อที่กรุงลอนดอน ซันมิ พบ ฮองเชิ่น ที่กรุงลอนดอน และเริ่มมีความรู้สึกบางอย่างที่มากกว่าความรู้สึกเป็นเพื่อน เธอไม่มีสิทธิ์ที่จะไปห้ามยองมิไม่ให้คบกับ ฮองเซิ่น แต่เธอก็ได้รับความรักและความเข้าใจจากทุกๆ คน

ประวัติ

ชื่อ Chae Rim

ชื่อจริง Park Chae Rim

ชื่อภาษาจีน Pei Cai Lin

วันเกิด 28 มีนาคม 1979

ส่วนสูง 168 ซม.

น้ำหนัก 48 กก.

สัดส่วน 32-24-32

กรุ๊ปเลือด เอ



ฮอ ยองมิ อายุ 25 ปี

(แสดงโดย คิม โซยอน Kim So Yun)

แม่ของเธอทิ้งครอบครัวเธอไปและพ่อของเธอเป็นนักดื่มตัวยง ทัศนคติของเธอจะมองว่าโลกนี้ไม่น่าอยู่ เป็นโลกแห่งความผิดหวังเพราะประสบการณ์ชีวิตของเธอมักจะพบแต่สิ่งที่ไม่มีความสุข พ่อของเธอประสบอุบัติเหตุถึงแก่ความตาย พ่อของ ซันมิ ช่วยเธอโดยให้เธอพักที่ห้องทำงานของ วูจิน ยองมิ เป็นคนมีเลห์เลี่ยมมีหลายบุคลิกในตัว เธอจะแสดงมารยาต่างๆ เพื่อขอความเมตตา และจะวางแผนเพื่อจะขโมยของบางสิ่งบางอย่าง และบางครั้งก็จะรับผลตอบแทนและในที่สุดเธอก็ได้เป็นผู้ประกาศข่าวทางสถานีโทรทัศน์ แต่เธอไม่สามารถจะหยุดการเป็นผู้ประกาศข่าวและยอมรับรักกับ วูจินเพราะเธอพบคนที่น่าสนใจกว่าคือ ฮองเชิ่น

ประวัติ

ชื่อ Kim So Yun

วันเกิด 20 พฤศจิกายน ค.ศ. 1980

บ้านเกิด กรุงโซล

ส่วนสูง 169 เซนติเมตร

น้ำหนัก 46 กิโลกรัม

กรุ๊ปเลือด เอ


คิม วูจิน อายุ 30 ปี

(แสดงโดย ฮาน แจโซก Ham Jae Suk)

ซันมิ รู้สึกมีความสุขเมื่ออยู่กับวูจิน วูจินเป็นคนที่มีอุปนิสัยเป็นกันเอง เขาเป็นลูกชายคนเดียวของแม่ซึ่งกำพร้าพ่อ ซันมิ รัก วูจิน เพราะเธอคิดว่า เขาทั้งสองมีความคิดเหมือนกัน ขณะที่ วูจิน คิดว่า ซันมิ เป็นน้องสาวไม่ใช่คู่รัก วูจิน ผิดหวังในความรักกับ ฮอยองมิ เพราะ ฮอยองมิ มีหลายอย่างแตกต่างจากเขา เขาแยกทางออกไปหลังจากพบว่าความรักที่ ยองมิ ให้เป็นความรักที่เสแสร้ง วูจิน เลิกรักในตัวยองมิ

ชื่อ Ham Jae Suk

ชื่อเล่น กอริลล่า

วันเกิด 12 สิงหาคม ค.ศ. 1973

ส่วนสูง 178 ซม.

น้ำหนัก 68 กก.

กรุ๊ปเลือด เอ

ดาวน์โหลด เก็บความประทับใจไว้เป็นที่ระลึกได้ที่นี่ !!!

1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นเรื่องที่ประทับใจมากครับ เรื่องนี้เป็นแบบอย่างที่ดีเกี่ยวกับความรัก..
    ขอบคุณเจ้าของบล็อกที่แนะนำ เรื่องดีๆแบบนี้
    และขอบคุณที่แบ่งปันความประทับใจ ให้ดาวน์โหลดกัน
    ขอบคุณมากๆ

    ตอบลบ