วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2551

น้ำผลไม้


เคล็ดลับผิวสวยจากธรรมชาติ ขึ้นชื่อว่าผิวพรรณล่ะก็ ทุกคนโดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่มักให้ความสนใจเอาใจใส่ดูแลเป็นอันดับต้นๆของร่างกาย ทั้งนี้เป็นที่รู้กันว่า ผิวสวยและมีน้ำมีนวลนั้น สะท้อนถึงสุขภาพทางร่างกายและจิตใจ และยังเป็นส่วนช่วยส่งเสริมความมั่นใจและบุคลิกภาพเมื่อเข้าสังคมแต่อย่างไรก็ตาม มีปัจจัยมากมายที่ทำให้ผิวพรรณมีการเปลี่ยนแปลง อาทิ สิ่งแวดล้อม มลภาวะ สารต่างๆที่ตกค้างมากับอาหาร เหล้า บุหรี่ การขาดการออกกำลังกาย ความเครียด แต่มีสิ่งหนึ่งที่เลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ ความชราและการเสื่อมโทรมของร่างกายเมื่ออายุมากขึ้น

ดื่มน้ำผลไม้ทำให้ผิวสวย วันละแก้ว อย่าให้ขาดสวยแบบไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางค์ ไม่เชื่อลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้ค่ะ

น้ำผลไม้ น้ำสมุนไพรในปัจจุบันมีให้เลือกดื่มหลากรูปแบบทั้งสำเร็จรูปบรรจุขวด กล่อง กระ ป๋องหรือแม้แต่ปั่น คั้นดื่มกันสด ๆ ขณะที่ผลไม้แต่ละชนิดมีคุณค่า คุณประโยชน์แตกต่างกันไปในการเลือกดื่มเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดกับร่างกายเป็นสิ่งสำคัญ จากความโดดเด่นของผลไม้ทั้งในด้านรสชาติ กลิ่นหอม สีสวยสะดุดตา ในด้านคุณค่าอาหารไม่ว่าจะเป็นวิตามิน เกลือแร่ ใยอาหาร ฯลฯ ผลไม้แต่ละชนิดต่างมีครบพร้อม

ขณะที่ผลไม้หลายชนิดนำมาปั่น คั้นทำเป็นน้ำผลไม้เพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย เป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ไม่ชอบกินผลสด สิ่งที่จะต้องพิจารณานอกเหนือไปจากความสะอาด ยังมีเรื่องของความเข้มข้นของรสชาติ โดยเฉพาะรสหวาน ปริมาณน้ำตาล เกลือที่เพิ่มเข้ามา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น