วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2552

แอปเปิ้ล


สำหรับผู้ที่ชอบกินแอปเปิ้ล เราขอแนะนำให้คุณกินโดยไม่ต้องปอกเปลือกค่ะ เพราะในเปลือกของแอปเปิ้ลมีกากใยที่ช่วยลดความเสียงต่อการเป็นมะเร็งลำไส้ และในเปลือกของมันยังมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์อีกด้วยล่ะ นอกจากนี้ยังช่วยรักษาโรคหึด หรือแม้แต่ต่อสู้กับมะเร็งและโรคหัวใจ เจ้าแอปเปิ้ลนี้ก็ยังทำได้ ดังนั้นกรุณาอย่าทิ้งค่ะ เอ้าพวกเราแอปเปิ้ลนี้ดีมีประโยชน์จริงเลยนะค๊ะ สาว ๆ ที่รักษาหุ่นควรมีไว้ติดตู้เย็นประจำบ้านค่ะ
จากการวิจัยโดยใช้แอปเปิลและน้ำแอปเปิ้ลในห้องทดลองของมหาวิทยาลัยแห่งรัฐแคลิฟอร์เนียพบว่าสารอาหารภายในแอปเปิลและน้ำแอปเปิ้ลสามารถลดปริมาณคอเลสเตอรอลได้ และมีผลช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจโดยการรับประทานแอปเปิ้ลวันละ 2 ผล หรือดื่มน้ำแอปเปิ้ล 100% ทุกวันสามารถลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจได้ง่ายๆ
เนื้อและเส้นใยในแอปเปิ้ล 1 ผล มีปริมาณเท่ากับการรับประทานธัญพืชชั้นดี 1 ถ้วย ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลและป้องกันการก่อตัวของมะเร็งบางชนิด โพแทสเซียมที่มีอยู่เป็นจำนวนมากช่วยควบคุมความสมดุลของเหลวในร่างกายบำรุงประสาทกล้ามเนื้อขณะเคลื่อนไหว มีธาตุโบรอนปริมาณมากที่นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าน่าจะช่วยป้องกันกระดูกได้การดูดซึมน้ำตาลฟรุกโตสช้า ช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในเลือดให้คงที่ไม่สูงหรือต่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น