วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อีฟนิ่งพริมโรส

BIOGROW EVENING PRIMROSE OIL 1000 มก. 60 แคปซูล น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส

Biogrow Evening Primrose Oil 1000 มก. เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิง มีส่วนประกอบของน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล ช่วยรักษาสมดุล ฮอร์โมนเพศหญิง Biogrow Evening Primrose Oil ช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือน ลดอาการแทรกซ้อนจากโรคเบาหวาน ลดการปวดอักเสบของข้อต่อ
คุณสมบัติของ BIOGROW EVENINGPRIMROSE OIL

ส่วนประกอบของน้ำมันดอกอีฟนิ่งพริมโรสใน Biogrow Evening Primrose Oil เป็นกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายต้องการ ดอกอีฟนิ่งพริมโรสเป็นพืชล้มลุก ให้ดอกสีเหลือง พบมากแถบอเมริกาเหนือและยุโรป และเป็นพืขที่ใช้ในการรักษาโรคของชาวอินเดียนแดงมาแล้วช้านาน และปัจจุบันได้มีการสกัดน้ำมันจากดอกอีฟนิ่งพริมโรสมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดย Biogrow Evening Primrose Oil 1000 มก. มีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สดใส เปล่งปลั่ง และโดยเฉพาะสุภาพสตรีนั้น Biogrow Evening Primrose Oil มีส่วนช่วยในการลดอาการผิดปกติก่อนมีประจำเดือนได้อย่างดี และ ยังช่วยลดอาการของไขข้ออักเสบได้อีกด้วย
การทำงานของ BIOGROW EVENING PRIMROSE OIL

น้ำมันของดอกอีฟนิ่งพริมโรสใน Biogrow Evening Primrose Oil มีสารประกอบของกรดไขมันสำคัญ 2 ชนิด ซึ่งเป็นกรดไขมันประเภทโอเมก้า 6 คือ 1. กรดไลโนเลอิก 2. กรดแกมมาไลโนเลอิก ซึ่งกรดไขมันทั้งสองชนิดนี้ทำหน้าที่เป็นองค์ประกอบหลักของเยื่อหุ้มเซลล์ จึงช่วยป้องกันการเสียน้ำของเซลล์ผิวหนัง ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่งสดใส นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างพรอสราแกรนดิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ช่วยป้องกันการอักเสบต่างๆของร่างกาย เช่นโรคความดันโลหิตสูง โรคแทรกซ้อนจากเบาหวาน และอาการผิดปกติก่อนมีประจำเดือนได้อีกด้วย

BIOGROW EVENING PRIMROSE OIL เหมาะสำหรับ

ผู้หญิงอายุ 18 ปี ขึ้นไป เพื่อบำรุงผิวพรรณให้นุ่มนวลอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ผู้มีปัญหาผิว ผิวแห้งกร้าน แตกขุย ช่วยลดการอักเสบคัน รังแค ผมร่วง ผู้หญิงที่มีอาการก่อนประจำเดือน ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการปวดข้อ หรือผู้ที่เป็นโรครูมาตอยด์
วิธีรับประทาน BIOGROW EVENING PRIMROSE OIL

รับประทาน ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1-2 ครั้ง พร้อมมื้ออาหาร
ขนาดบรรจุของ BIOGROW EVENING PRIMROSE OIL

1 ขวด บรรจุ จำนวน 60 แคปซูล
รับรองความปลอดภัยของ BIOGROW EVENING PRIMROSE OIL

ได้รับอนุญาติจากทางอย.อย่างถูกต้อง มีเลขสารบบคือ 11-1-02544-1-0083 ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตรฐาน GMP ตามกฎหมายของไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น