วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ชาพระจันทร์ยิ้ม ชาไล่โรค

ชาพระจันทร์ยิ้ม
(ใบชาอัสสัม)
ชาสมุนไพรไล่โรค เพื่อสร้างพลังชีวิต

ชีวิตของคนเราทุกวัน ทุกนาที ล้วนได้รับสารพิษสารพัดชนิดเข้าไปในร่างกายโดยไม่รู้ตัว  ทั้งจากมลภาวะทางอากาศ สภาพแวดล้อม การปนเปื้อนจากอาหาร  และการใช้สารเคมีในพืชผัก ผลไม้ หรือเนื้อสัตว์  จากสารพิษดังกล่าวนี่เองที่เป็นสาเหตุของโรคร้ายต่างๆ เช่น ไตวาย มะเร็ง และเบาหวาน โรคภูมิแพ้ เป็นต้น
                ด้วยเหตุนี้เราจึงพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพ  โดยขบวนการล้างสารพิษที่สะสมอยู่ภายในร่างกาย  เพราะคนเราในปัจจุบันทำแต่งานไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง "ชาพระจันทร์ยิ้ม" จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกใช้ดูแลสุขภาพ เพราะเป็นสมุนไพรที่น่าจับตามองและน่าทึ่ง จากความสามารถในการขับของเสียและขับสารพิษอย่างน่าอัศจรรย์  ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และพิถีพิถันโดยทำให้สะดวกในการบริโภคมากขึ้น แต่ยังคงคุณค่าของตัวยาในการล้างสารพิษครบถ้วน
                ชาพระจันทร์ยิ้มเป็นหนึ่งสมุนไพรไทยตามตำหรับยาโบราณ เป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุมีฤทธิ์ในการขับสารพิษ ล้างไต รวมถึงลดระดับน้ำตาลในเลือด ให้กลับสู่ความสมดุลได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ การันตีด้วยคำบอกเล่าจากคนนับพัน ว่าเป็นสมุนไพรที่สร้างพลังชีวิตโดยแท้จริง
                คุณสมบัติหลักของชาพระจันทร์ยิ้ม คือ ขับล้างสารพิษทั้งระบบ ล้างไต ควบคุมเบาหวาน ขับไขมันส่วนเกินของร่างกาย ลดอาการท้องผูกชัดเจนรักษาโรคระบบทางเดินปัสสาวะอักเสบ ต่อมลูกหมากโต และปรับสมดุลของร่างกาย

รู้ได้อย่างไรว่าร่างกายคุณต้องการล้างสารพิษด้วยชาสมุนไพรไทยโบราณ ให้สังเกตดังนี้
1. พบว่าตัวเองเหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย ไม่มีแรง
2. เกิดความเครียด เวียนหัว ปวดศรีษะเป็นประจำ
3. ท้องอืด มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายท้องผูกบ่อยๆ
4. นอนไม่ค่อยหลับ ใจสั่น ขาดแรงกายแรงใจ ไม่สดชื่น ง่วมซึม
5. ปัสสาวะไม่ออก อักเสบบ่อย จนกลายเป็นโรคประจำตัว
6. หรือตรวจพบโรคเบาหวาน ไตวาย โคเลสเตอรอล และโรคความดัน

วิธีดื่ม
ต้มน้ำในกา ให้น้ำเดือดพล่านประมาณ 2 ซองแช่ หรือ 1 ช้อนโต๊ะ (ในกรณีที่เป็นใบชา)
เพื่อจะได้สกัดตัวยาออกมาครบถ้วน ชาจะมีสีเหลือง ดื่ม2แก้วใหญ่ๆ(200 CC.)
ตอนช่วงเช้าก่อนทานอาหารและก่อนเที่ยงอีก 2แก้ว หลังจากนั้นชงผสมน้ำสีเหลืองอ่อน
ดื่มแทนน้ำทั้งวัน ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea) เป็นชาสมุนไพรล้างพิษและล้างไต
โดยจะล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกายทุกระบบตั้งแต่ลำไส้ ไต ตับ
โดยสารพิษจะถูกขับออกทางระบบขับถ่ายและระบบปัสสาวะ
การล้างพิษโดยชาพระจันทร์ยิ้ม มีวัตถุประสงค์ชัดเจนดังนี้
1. ล้างเพื่อฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรง
2. ล้างเพื่อทำความสะอาดภายในตั้งแต่กระเพาะอาหาร ลำไส้ โดยระบบขับถ่ายที่คล่องตัวขึ้น
3. ล้างเพื่อฟอกเลือด ล้างไต และเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวพรรณ
4. ล้างภาวะโลหิตเป็นพิษจากการคลอดบุตร ขับระดูที่เน่าเสียภายในมดลูก และลดกลิ่นที่เกิดจากการตกค้างในมดลูก
5. ล้างเพื่อขับสารเคมี สารพิษ ที่สะสมจากการบริโภค
6. ล้างเพื่อขับสารพิษจากการดื่มสุราและสูบบุหรี่
                ถึงเวลาที่คุณควรจะล้างพิษทุกระบบเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดีอีกครั้ง  หลังจากที่ดื่มชาพระจันทร์ยิ้ม ภายใน 7-15 วัน ท่านจะรู้สึกว่าร่างกายสมบูรณ์ สดชื่น แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า อาการดังกล่าวที่มีโรครุมเร้าดีขึ้นตามลำดับ รู้สึกถึงร่างกายมีพลัง และแข็งแรง แรงใจต่อสู้ชีวิต สุขภาพร่างกายต่างๆ ได้รับการฟื้นฟูอย่างชัดเจน ห่างไกลจากโรคร้าย เสมือนย้อนวัยกลับไปสู่วันวานที่ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บอย่างน่าอัศจรรย์
   
Earth Shine Tea เป็นชาสมุนไพรล้างพิษ และล้างไต โดยจะล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกายทุกระบบตั้งแต่ลำไส้ ไต ตับ โดยสารพิษจะถูกขับออกทางระบบขับถ่าย  และระบบปัสสาวะ
          ถ้าจะกล่าวถึงการบริโภคสมุนไพรที่ทำให้อายุยืนยาว พร้อมกับการมีสุขภาพที่แข็งแรง คงหนีไม่พ้นที่จะกล่าวถึงนายลีชุนยง คนจีนที่มีอายุถึง 256 ปี เกิดในปี ค.ศ.1766 และเสียชีวิตในปี 1933 พบว่านายลีชุนยง จนกระทั่งตายยังมีสภาพไม่เกินชายวัย 50ปี สุขภาพยังแข็งแรง หลังตรง หนังตึง สายตาไม่ฝ้าฟาง เส้นผมและฟันยังเป็นของแท้ตามธรรมชาติ จากการบริโภคสมุนไพร และทั้งยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับยาอายุวัฒนะประเภทที่ทำให้ธาตุไฟภายในร่างกายยังทำงานเผาผลาญ นายลีชุนยง มีภรรยา 24คน ซึ่งน่าคิดเป็นอย่างยิ่งว่าแพทย์ทางเลือกในยุคปัจจุบันไม่ควรมองข้ามสมุนไพรไทยโบราณ ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาช้านาน
                สมุนไพรไทยที่น่าจับตามอง และน่าทึ่งจากความสามารถในการขับของเสีย ทั้งยังขับสารพิษอย่างน่าอัศจรรย์ คือชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine) ซึ่งไม่ใช่ชา แต่เป็นสมุนไพรพื้นบ้านโบราณ ที่ผ่านทักษะในกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และพิถีพิถัน เพื่อนำเสนอให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน โดยทำให้สะดวกขึ้น แต่ยังได้คุณค่าของตัวยาในการล้างพิษครบถ้วน
             
                นอกจากสรรพคุณที่น่าทึ่ง ยังสะดวกในการจิบเป็นชา ซึ่งมีรสชาติหอมกรุ่น ละเมียดละไม สามารถดื่มแทนน้ำโดยไม่มีผลข้างเคียงในระยะยาว ไม่มีคาเฟอีน และไม่มีรสเฝื่อนเหมือชาทั่วไป ซึ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบรสฝาด ดื่มง่าย ชงผสมน้ำแช่เย็นดื่มชื่นใจและเหมาะสำหรับนำมาเลี้ยงรับรองแขกที่มาเยือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น