วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ชาพระจันทร์ยิ้ม


ในภาวะปัจจุบัน วิถีการดำรงชีวิตที่เปลี่ยนไป โภชนาการที่ไม่ปลอดภัย สภาพแวดล้อมที่ปนเปื้อนสารพิษและสิ่งสกปรก การดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ และตึงเครียดทำให้คนเราอยู่กับธรรมชาติน้อยลง ขาดการออกกำลังกายที่เหมาะสม และการพักผ่อนที่เพียงพอ
   จะสังเกตได้ว่าเราจะเป็นโรคที่ไม่คาดคิดตั้งแต่อายุยังน้อย ในครอบครัวจะมีคนเป็นโรคเบาหวาน ไต โคเลสเตอรอล ความดันโลหิต หรือโรคเก๊า สาเหตุหลักมาจากการปนเปื้อนจากการบริโภค ทำให้เกิดสะสมสารพิษในปริมาณที่เป็นพิษต่อร่างกายทุกวัน ไตทำงานหนัก ประสิทธิภาพในการชะล้างสารพิษลดลง ร่างกายขาดสมดุลและอ่อนแอซึ่งเป็นบ่อเกิดของโรคภัยไข้เจ็บ อาทิเช่น เบาหวาน ไต โคเลสเตอรอล ความดันโลหิต และปัสสาวะอักเสบ โรคเก๊า โลหิตเป็นพิษ เกิดปวดเมื่อยตามร่างกาย หายใจหอบเหนื่อย อ่อนเพลีย
   ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ ร่างกายคนเราต้องได้รับการล้างพิษโดยเฉพาะท่านที่มีอายุ 30 ขึ้นไป รวมทั้งผู้สูงอายุ เพื่อขจัดสารพิษที่ตกค้างในร่างกายที่สะสมมาเนิ่นนาน 

กระบวนการล้างพิษทั้งระบบ  หมายถึง กระบวนการชะล้างสารพิษ หรือของเสียที่ตกค้างสะสมในร่างกาย ทั้งระบบกระบวนการล้างพิษที่ถูกวิธี และเป็นธรรมชาติ คือการที่บริโภคชาสมุนไพร ที่มีฤทธิ์ในการขับปัสสาวะ เพื่อขับล้างของเสียออกทางปัสสาวะ

ทำไมต้องล้างพิษด้วย ชาพระจันทร์ยิ้ม  ชาพระจันทร์ยิ้ม ผลิตจากใบชาอัสสัม 100 % ที่ไม่ผ่านขบวนการหมัก ไม่มีคาเฟอีน ไม่มีสารปนเปื้อน มีคุณสมบัติในการล้างพิษครบถ้วน เหมาะสำหรับดื่มเพื่อล้างพิษ

   เมื่อดื่มชาซึ่งเป็นองค์ประกอบของน้ำ ตัวยาในเนื้อชาจะละลายเข้าไปในน้ำ ร่างกายจะดูดซึมน้ำและตัวยาเข้าทุกส่วนในร่างกาย โดยน้ำชาก็จะเข้าไปชะล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกายออกมาทางเหงื่อ ทางปัสสาวะ และทางระบบขับถ่าย ท่านจะสังเกตว่าท่านปัสสาวะได้คล่องและมาก ลำไส้ขับเคลื่อนถ่ายได้คล่องขึ้น เหงื่อจะออกง่าย กระตุ้นให้ธาตุไฟเผาผลาญ เมื่อท่านดื่มชาเพื่อล้างพิษประมาณ 7-15 วัน ปัสสาวะจะคล่องใส

ท่านจะนอนหลับสนิท ระบบขับถ่ายจะปกติ สีเหลืองและขับถ่ายเป็นเวลาทุกวัน ตื่นนอนตอนเช้าร่างกายสดชื่นแจ่มใส อาการปวดเมื่อยเนื้อตัวเบาลง เดินเหินคล่อง ร่างกายได้รับพละกำลัง ท่านรู้สึกขยันอยากทำงาน อาการหอบเหนื่อยหายสนิท อารมณ์แจ่มใส เมื่อร่างกายได้รับการล้างพิษอย่างสมบูรณ์ดังกล่าวข้างต้น ร่างกายจะได้รับการฟื้นฟูทั้งระบบไต และตับอ่อน จะกลับมาทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม เป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุของโรค

   โดยท่านจะทราบได้จากผลการตรวจเลือดหลังจากดื่มชาพระจันทร์ยิ้ม ภายใน 30 วัน เมื่อท่านตรวจเลือด จะเห็นว่าของเสียในเลือดจะลดลง น้ำตาลในเลือดลดลงกลับสู่ระดับปกติ ไม่มีอาการแกว่งตัวของน้ำตาลในเลือด กรดยูริคลดลง ไขมันในเลือดจะค่อยลดลงจำเป็นอย่างยิ่งที่ท่านจะต้องดื่มชาพระจันทร์ยิ้มอย่างจริงจัง และต่อเนื่อง จึงจะได้ผลประทับใจ

คุณสมบัติหลัก ท่านสามารถดื่มเพื่อล้างพิษทั้งระบบเหมาะสำหรับท่านที่มีปัญหาสุขภาพ ไต เบาหวาน โคเลสเตอรอล ความดันโลหิต และระบบปัสสาวะอักเสบ ภูมิแพ้ และอาการไม่สบายเนื้อตัวอื่น ๆ อันเกิดมาจากพิษสะสมในร่างกายมากเกินไป สามารถดื่มได้ตลอดวันโดยไม่สะสมในร่างกาย

สรรพคุณ เป็นยาอายุวัฒนะช่วยให้ชีวิตยืนยาว ฟอกไต ล้างพิษ ขับปัสสาวะ ลดโคเลสเตอรอล ควบคุมเบาหวาน ความดันโลหิต ลดอาการต่อมลูกหมากโต แก้ปัญหาโรคหอบหืด ภูมิแพ้ตับอักเสบริดสีดวงทวาร

วิธีการชง
 - ขนาด 1 ซองแช่ต่อน้ำ 1/2 ลิตร (น้ำ 3 แก้ว 500 ซีซี) สำหรับท่านที่ดื่มเพื่อสุขภาพในคนปกติ
 - ขนาด 2 ซองแช่ต่อน้ำ 1 ลิตร (น้ำ 5 แก้ว 1000 ซีซี) สำหรับท่านที่ต้องการล้างพิษเพื่อรักษาโรค ในกรณีที่เป็นเบาหวาน ไต โคเลสเตอรอล หรือภูมิแพ้
 - ต้มน้ำ 1 ลิตร ให้เดือดเต็มที่ เทลงในภาชนะที่ชงกาน้ำชาที่เตรียมไว้ตามขนาดดังกล่าวข้างต้นทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที น้ำจะมีสีเหลืองชวนดื่มและมีกลิ่นหอม ดื่มแทนน้ำได้ทั้งวัน
 - ตื่นนอนตอนเช้า ให้ดื่ม 2 แก้ว แก้วน้ำดื่มปกติ (200 ซีซี) หลังจากนั้นดื่มแทนน้ำทั้งวัน ตอนท้องว่าง หรือ ดื่มก่อนอาหาร 2 แก้ว เช้า กลางวัน เย็น
 - หลังจากดื่มชา ให้ดื่มน้ำมาก ๆ (1:1) จะได้ผลดียิ่งขึ้น และถ้าสามารถออกกำลังกายตอนเย็น เพื่อให้เหงื่อออกขบวนการล้างพิษจะสมบูรณ์
 - สำหรับท่านที่เป็นเบาหวาน ไต โคเลสเตอรอล ตับอักเสบ ให้ดื่มอย่างจริงจัง โดยดื่มน้ำชา 1 ลิตร น้ำสะอาด 1 ลิตร ต่อวันโดยสลับกันดื่ม เป็นระยะตอนท้องว่าง จะเห็นผลภายใน 7-15 วัน จะฟื้นฟูร่างกายชัดเจน ฟื้นฟู ไต ตับอ่อน ช่วยล้างไต และทำให้เบาหวานกลับสู่ปกติ
 - หลังจากเปิดซองแล้วควรปิดให้สนิท เก็บไว้ในที่แห้ง

   
การล้างพิษโดยชาพระจันทร์ยิ้ม มีวัตถุประสงค์ชัดเจนดังนี้
  - ล้างเพื่อฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรง
  -ล้างเพื่อทำความสะอาดภายในตั้งแต่กระเพาะอาหาร ลำไส้ โดยระบบขับถ่ายที่คล่องตัวขึ้น
  - ล้างเพื่อฟอกเลือด ล้างไต และเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวพรรณ
  - ล้างภาวะโลหิตเป็นพิษจากการคลอดลูก ขับระดูที่เน่าเสียภายในมดลูก และลดกลิ่นที่เกิดการตกค้างในมดลูก
  - ล้างเพื่อขับสารเคมี สารพิษ ที่สะสมจากการบริโภค
  - ล้างเพื่อขับสารพิษจากการดื่มสุราและสูบบุหรี่
วิธีการดื่มที่ได้ผลเหมือนกัน
  - ตื่นเช้ามา ต้มน้ำสะอาด 1 ลิตรให้เดือด
  - ปิดไฟ ใส่ชาพระจันทร์ยิ้มประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ คนนิดหน่อยพอให้น้ำท่วมชา ปิดฝา ปล่อยทิ้งไว้ให้อุ่น
  - เทชาสมุนไพรใส่แก้วปริมาณ 200 cc. ดื่ม 2 แก้วติดต่อกันก่อนแปรงฟัน
  - ชาสมุนไพรที่เหลือรินใส่กระบอกเก็บความร้อนแล้วนำไปจิบดื่มให้หมดก่อนเที่ยง หลังเที่ยงเป็นต้นไปให้ดื่มน้ำสะอาดอุ่นหรือธรรมดาปริมาณ 1 ลิตรหรือที่เหมาะสมกับน้ำหนักตัวตามสูตรที่แนะนำ
   
หลังจากนั้นถ้าท่านดื่มชาเป็นประจำทุกวัน โดยชงดื่มแทนน้ำทุกวันร่างกายจะเริ่มปรับสมดุล ระบบขับถ่ายจะเป็นปกติทุกเช้า ท้องไม่ผูก ปัสสาวะคล่องและใส ผิวพรรณผุดผ่อง ร่างกายแข็งแรง สดชื่น ไม่หงุดหงิดง่าย เริ่มต้นงานประจำวันที่เปี่ยมไปด้วยพลังกายและพลังชีวิตอย่างแท้จริง ชาพระจันทร์ยิ้ม
   
กระบวนการล้างพิษที่สมบูรณ์ เพื่อการมีสุขภาพที่ดีสังเกตได้ดังนี้
- จะปัสสาวะได้คล่องขึ้น ในปริมาณที่มากและบ่อย ในระยะแรกจะมีกลิ่นแรง สีออกเข้ม ลดการอักเสบของระบบปัสสาวะ แสดงว่าร่างกายตอบสนองการล้างพิษ ระยะล้างพิษ
    ท่านต้องไม่กลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้เกิดการย้อนกลับของสารพิษที่เราต้องการขับออกทางปัสสาวะ
- ระบบขับถ่ายจะคล่องขึ้น ลมในกระเพาะจะเกิดการขับเคลื่อน เรอได้ และผายลมได้ แสดงถึงการกระตุ้นฟื้นฟูกระเพาะและลำไส้ ลำไส้ตอบสนองการขับของเสียออกทางอุจจาระ
- ให้สังเกตเหงื่อจะออกง่าย ร่างกายจะขับของเสียออกทางเหงื่อ ถ้าท่านดื่มน้ำมาก ๆ พร้อมออกกำลังกายขบวนการตอบสนองการล้างพิษทางเหงื่อของร่างกายจะพร้อมทำงาน
- ท่านจะนอนหลับสนิทในตอนกลางคืน และตอนเช้าตื่นมาพร้อมความสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น